Modern style home decoration

Decoration

เพื่อช่วยให้บ้านน่าอยู่ ดูดีมีสไตล์

การแต่งบ้าน ไม่ว่าจะเป็นงานตกแต่งใหม่หรืองานรีโนเวทแน่นอนว่าสิ่งที่สำคัญที่สุดคือกการ พิจารณาจากความชอบและความพอใจของผู้อาศัยก่อนเป็นลำดับแรก แต่จะแต่งอย่างไรดีให้เมื่ออยู่ไปนาน ๆ แล้วไม่เบื่อ วันนี้เรามีรูปแบบการตกแต่งบ้าน 3 สไตล์มาแนะนำ


การแต่งบ้าน ไม่ว่าจะเป็นงานตกแต่งใหม่หรืองานรีโนเวทแน่นอนว่าสิ่งที่สำคัญที่สุดคือการพิจารณาจากความชอบและความพอใจของผู้อาศัยก่อนเป็นลำดับแรก แต่จะแต่งอย่างไรดีให้เมื่ออยู่ไปนาน ๆ แล้วไม่เบื่อ วันนี้เรามีรูปแบบการตกแต่งบ้าน 3 สไตล์มาแนะนำ
Style Modern— การแต่งบ้านสไตล์โมเดิร์น เป็นการแต่งบ้านที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก เพราะมีทั้งความสวย เรียบง่าย และแฝงไปด้วยความทันสมัย ตอบโจทย์ความชอบของใครหลาย ๆ คน สไตล์โมเดิร์นจึงเป็นอีกหนึ่งสไตล์ที่ทั้งอยู่สบายและอยู่อย่างไรก็ไม่เบื่อ

เน้นพื้นที่ใช้สอยให้ได้ประโยชน์สูงสุด (ใส่ข้อความใต้รูป) การแต่งบ้านสไตล์โมเดิร์นจะเน้นการนำรูปทรงของเรขาคณิตมาเป็นแบบของโครงสร้าง โดยเน้นความเรียบง่าย ไม่เน้นการตกแต่งที่มากเกิดความพอดี อีกทั้งแต่ละพื้นที่ต้องใช้ประโยชน์ในการใช้สอยได้มากที่สุด


มีดีเทลการซ่อน
คามโดดเด่นของการตกแต่งบ้านสไตล์โมเดิร์นคือ เฟอร์นิเจอร์ที่มีดีเทลในการเก็บ ซ่อน เรียกได้ว่าการตกแต่งสไตล์นี้นอกจากทำให้ห้องสวยงามแล้ว ยังได้พื้นที่การใช้สอยเพิ่มขึ้นอีกด้วย

เลือกโทนสีธรรมชาติ

การเลือกใช้โทนสีในการตกแต่งสไตล์โมเดิร์นทนสีธรรมชาติจะช่วยทำให้รู้สึกถึงความอบอุ่น ผ่อนคลาย สีที่แนะนำคือ สีขาว สีน้ำตาลอ่อน หรือสีเทาอ่อน โดยเป็นโทนสีที่เข้าได้กับทุกเฟอร์นิเจอร์แทบทุกแบบ